Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bài tập gym cơ bản dành cho nam giới tập luyện tại nhà

Bài tập gym cơ bản dành cho nam giới tập luyện tại nhà

Dưới đây là bài tập Gym cơ bản dành cho nam giới tập luyện tại nhà. Tham khảo thông tin chi tiết dưới đây và cùng tập luyện để tăng cường sức khỏe một cách tốt nhất nhé.

Tập thể hình cơ bản 

1. Đu xà

Tập luyện ít nhất 3 lần 1 tuần với thời gian ngắn hơn và tập luyện với cường độ tăng dần. Khoảng 30 đến 45 phút là đủ.

2. Chống đẩy

Ban đầu bạn chống tay lên sàn lực làm tăng cơ vùng cánh tay, vai và phần lưng trên. Chọn một điểm trên sàn ở phía trước cánh tay khoảng 15 - 25 cm. Giữ mắt nhìn vào điểm nayf và cố gắng giữ thẳng với phần cơ thể còn lại. Giữ chắc tay trên sàn và ép nách càng sát cơ thể càng tốt. Đẩy vai về phía sau và hơi ép cơ vai để chúng gặp nhau ở giữa lưng. siết cơ mông càng chặt càng tốt, bạn sẽ cảm thấy phần lưng  dưới bị ép xuống sàn. Hai chân chạm vào nhau cố gắng giữ cho hai mắt cá chân càng gần nhau càng tốt.KHi hạ thấp người hãy hít thật sâu, đến khi nâng cở thể thì thở ra nhanh chóng, thở càng  nhiều càng tốt. Lặp lại chậm rãi và có kiểm soát.

3. Tập tạ

Hãy tập luyện theo một vòng quy luật: 6 tuần đầu tập với tạ có trọng lượng nhẹ và lặp đi lặp lại tới 30 lần. 6 tuần sau đó tập với trọng lượng trung bình cho tới nặng và lặp lại từ 10 đến 15 lần. Như vậy các cơ sẽ được săn chắc một cách tối ưu.

4. Chạy bộ

Thay vì lao vào chạy bộ liên tục, hãy vận động các cơ một cách nhẹ nhàng. Điều này sẽ làm thay đổi sự trao đổi chất và dẫn tới việc cơ thể sẽ đốt cháy các chất béo hiệu quả hơn, và việc này sẽ còn được duy trì rất lâu sau khi tập luyện.

Để tăng thêm hiệu quả, bạn hãy tập luyện có khoảng cách, trong đó giữa các giai đoạn tập nhẹ, vừa phải và nặng có những khoảng chuyển tiếp nhịp nhàng khoảng từ 30 đến 90 giây.

5. Gập bụng

Bạn hãy lựa chọn các bài tập phù hợp với toàn bộ các cơ như cơ bụng, cơ xương chậu và cơ lưng, được gọi là các bài Core training. Các bài tập Pilates cũng rất tốt. Những bài tập này giúp vận động các cơ bụng và giúp ích cho việc phòng ngừa bệnh đau lưng.

Địa chỉ: 84 Nguyễn Ngọc Nại - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội

Bên mình cung cấp một số dụng cụ tập luyện thể dục thể thao chính hãng tại Hà Nội. Như giàn tạ + xà đơn + Xà kép + Máy chạy bộ+ Ghế tập tạ đa năng +  tạ tay + máy tập bụng 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét